Bán Hàng Xuất Sắc
Kỹ năng & kỹ thuật bán hàng hiệu quả để xây dựng mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ có thể tăng thêm giá trị lâu dài.
Bán bắt đầu với nhân viên sales
Cho dù công ty của bạn đang tìm cách nhận được nhiều chuyển đổi bán hàng hơn hay tạo khách hàng tiềm năng ngay từ đầu; tất cả sẽ bắt đầu từ nhân viên sales của bạn. Các giải pháp bán hàng của chúng tôi tại MDT sẽ biến đổi các nhóm nhân viên của bạn để vượt qua mọi phản đối và có tất cả chuyên môn cần thiết để tạo ra kết quả bán hàng tuyệt vời.
Mô hình xây dựng quan hệ bán hàng của MDT.
Chương trình này nhằm biến đội ngũ nhân viên bán hàng hiện tại và nhân viên mới tập trung vào mối quan hệ, những người được trao quyền để tích cực phát triển việc đầu tư của họ trong khi vẫn chủ động quản lý các mối quan hệ khách hàng và đối tác.
Sự thay đổi trong cách tiếp cận bán hàng này nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng bằng cách cung cấp các giải pháp từ nhân viên bán hàng cho khách hàng tại Việt Nam. Đội ngũ bán hàng sẽ chuyển trọng tâm của họ sang mô hình quan hệ bán hàng tập trung vào việc liên kết mong muốn của khách hàng và nhu cầu với một trong những giải pháp / sản phẩm / dịch vụ độc đáo của công ty.
Chương trình đào tạo bán hàng này được thiết kế để giúp nhân viên mới và hiện tại tìm hiểu về cách liên kết các sản phẩm và dịch vụ của công ty với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Bộ phận sales sẽ có được các kỹ năng bán hàng cần thiết để có thể phát triển mạnh trong một ngành công nghiệp cạnh tranh. Nội dung khóa học liên quan đến bán hàng sẽ tập trung vào khách hàng tiềm năng, bắt đầu liên hệ với khách hàng, xây dựng niềm tin với khách hàng tiềm năng, khám phá nhu cầu của họ, đề xuất các giải pháp khả thi, xử lý phản đối, cung cấp dịch vụ sau bán hàng và cung cấp trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
MDT sẽ cung cấp chương trình xây dựng mối quan hệ bán hàng được công nhận trên toàn quốc:
-
Xây Dựng Lòng Tin
-
Nhu Cầu Khám Phá
-
Đề Xuất Giải Pháp
-
Hành Động và Đóng Lại
-
Dịch Vụ, Dịch Vụ, Dịch Vụ!
Xử Lý Sự Phản Đối Của Khách Hàng
Phản đối với các giải pháp bán hàng là một phần tự nhiên trong giao tiếp. Có khả năng trong bất kỳ tình huống kinh doanh nào, sự phản đối sẽ phải được khắc phục trước khi đưa ra quyết định. Thông thường nhân viên mắc lỗi "xử lý". Giải quyết các phản đối một cách hiệu quả là một quá trình bao gồm sự lắng nghe cẩn thận cùng với các phản ứng tích cực, thực tế đối với các mối quan tâm của người mua. Nhân viên của bạn sẽ học cách hiểu rằng sự phản đối của khách hàng không phải lúc nào cũng hợp lý. Họ sẽ học cách đáp ứng nhu cầu tình cảm của khách hàng, cùng với những trở ngại ngăn cản khách hàng mua hàng.
Sau khi hoàn thành khóa học này, nhân viên của bạn sẽ có thể:
-
Khám phá 5 bước chính để vượt qua sự phản đối
-
Khám phá rằng không phải tất cả sự phản đối là hợp lý, mà thay vào đó là cảm xúc
-
Học cách đáp ứng nhu cầu cảm xúc của khách hàng bên cạnh bất kỳ trở ngại nào khác có thể ngăn họ mua hàng
-
Xác định các điểm thỏa thuận để giảm sức phản kháng
-
Đáp lại những phản đối thông thường bằng sự tự tin và khéo léo
Kỹ Năng Bán Hàng Nâng Cao
Khi sự cạnh tranh tăng lên, chi phí từ đó để có được khách hàng cũng tốn kém. Theo nghiên cứu của Fred Reichained của Bain & Company, chi phí để có được một khách hàng mới cao gấp 6 đến 7 lần so với việc giữ chân một khách hàng hiện tại. Phần lớn các công ty có một lượng lớn cơ hội bán hàng trong danh mục khách hàng hiện tại của họ.
Mục đích của bán chéo và bán tăng là nhắm vào khách hàng hiện tại và hiểu rõ hơn nhu cầu của họ để định vị các sản phẩm mới có thể cung cấp cho họ giá trị trong khi tăng doanh thu mà không cần chi cho quảng cáo. Tuy nhiên, bán chéo và bán tăng là một thách thức lớn đối với nhiều công ty.
Mục tiêu khóa học:
-
Hiểu bán hàng là một loại dịch vụ tiên tiến
-
Nhận biết nhu cầu của người mua
-
Lắng nghe hoặc tạo cơ hội bán chéo hoặc bán tăng
-
Tạo một cầu nối tự nhiên, trò chuyện với lời đề nghị
-
Phát triển các chiến lược và kỹ năng phù hợp để bán chéo và bán tăng
-
Nhận biết các hành vi mua và cách học khác nhau để ảnh hưởng đến việc bán chéo
-
Phát triển kỹ năng xây dựng mối quan hệ để gây ảnh hưởng trong bán chéo và bán tăng.
-
Đánh giá và xác định các cơ hội bán hàng phù hợp.
-
Phát triển các cách hiệu quả để trả lời phản đối và quản lý các trở ngại trong việc bán hàng.
-
Có được những hiểu biết quan trọng về quy trình ra quyết định của khách hàng để bán chéo hoặc bán tăng
Giới thiệu về Đàm Phán
Đàm phán đòi hỏi phải lắng nghe người khác một cách cẩn thận, và quan sát hành động và phản ứng của họ. Hiểu được vấn đề nào là quan trọng nhất đối với khách hàng hoặc đồng nghiệp trong việc phát triển một giải pháp được cả hai bên chấp nhận. Với sự hiểu biết rõ ràng về mong muốn của người khác, bạn có thể phát triển mối quan hệ lâu dài được xây dựng dựa trên niềm tin.
Phân tích các cổ phần là cần thiết để chuẩn bị một chiến lược phù hợp với nhu cầu của đối tác với các mục tiêu riêng của bạn. Bằng cách làm như vậy, bạn có thể tránh đối đầu và thay vào đó, tham gia vào một cuộc trò chuyện hợp tác để đi đến một giải pháp có lợi cho cả hai bên.
Bạn sẽ học cách xây dựng mối quan hệ bằng cách phân tích các hành động, nhu cầu và chương trình nghị sự của tất cả các bên. Áp dụng các chiến lược hiệu quả để trình bày các lựa chọn thay thế, thương lượng và hoàn thiện các thỏa thuận để tất cả các bên hài lòng. Bằng cách đó, bạn sẽ tăng khả năng tương tác và tăng cường quan hệ đối tác.
Hội thảo này sẽ giúp nhân viên hiểu rõ hơn về:
Tìm ra lỗ hổng khiến đàm phán thất bại
Thực hành các phương pháp để tìm ra và thu hút các lợi ích khác nhau của khách hàng
Lắng nghe và đặt câu hỏi để tìm ra nhu cầu của họ
Áp dụng các chiến lược để đi đến thỏa thuận.
Tạo câu hỏi về kết thúc mở để thiết lập nhu cầu của mỗi người đàm phán
Đàm Phán Nâng Cao
Khóa học Kỹ năng đàm phán nâng cao của chúng tôi đã được thiết kế cho các nhân viên có nền tảng đàm phán mạnh mẽ, những người đang muốn đưa các kỹ năng của họ lên một tầm cao mới. Những người tham gia sẽ học cách sử dụng các khung đàm phán hiện đại và được công nhận, cải thiện sự tự nhận thức của họ và phát triển các kỹ thuật mới để sử dụng cho các tình huống phức tạp và các tình huống đàm phán khó khăn. Các chuyên gia đàm phán của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các hợp đồng với các công ty đa quốc gia lớn tại Việt Nam, Trung Quốc, Canada, Hoa Kỳ và Châu Âu.
Nhân viên hiểu rõ hơn về:
-
Xác định phong cách đàm phán, điểm mạnh và lĩnh vực để cải thiện khi đàm phán
-
Phong cách giao tiếp để xây dựng mối quan hệ trong giai đoạn đầu của cuộc đàm phán
-
Hoàn thành kế hoạch trước khi đàm phán bằng phương pháp BATNA và ZOPA.
-
Sử dụng các kỹ thuật để đàm phán thành công
-
Xử lý các cuộc thảo luận áp lực cao và quản lý xung đột
-
Đóng thỏa thuận và nhận được kết quả tốt nhất
Để thành công trong bán hàng, nhân viên sales phải hiểu được làm cách nào để tìm kiếm một cách hiệu quả và đầu tư cho những dẫn đầu mới. Triển vọng mạnh mẽ là một phần cực kỳ quan trọng của quy trình bán hàng, giúp nhân viên bán hàng thiết kế các chiến lược sáng tạo để đáp ứng khách hàng mới, thu hút khách hàng mới đến công ty của họ, và tạo đủ điều kiện tham gia qua các kênh quảng cáo.
Cuối cùng, điều này dẫn đến khả năng vượt quá mục tiêu hoặc ngân sách của họ. Khóa học này cung cấp cho nhân viên đào tạo toàn diện trong việc thực hiện các cuộc gọi, sử dụng các kỹ thuật đặt câu hỏi hiệu quả để tạo niềm tin nhanh chóng, kỹ năng trả lời điện thoại, xác định các cơ hội thị trường và hơn thế nữa. Khóa học bao gồm tất cả các kỹ năng thiết yếu có tác động đến việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và trình độ vượt bật.
Nhân viên hiểu rõ hơn về:
Nghiên cứu, dẫn đầu thông tin
Kỹ năng gọi
Sử dụng các kỹ thuật đặt câu hỏi hiệu quả để nhanh chóng tạo dựng niềm tin
Cải thiện kỹ năng & kỹ thuật gọi điện thoại
Phân loại và ưu tiên khách hàng tiềm năng
Khách Hàng Tiềm Năng
Triển vọng khách hàng mới tiềm năng
Xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp
Có một mạng lưới chuyên nghiệp là rất quan trọng đối với sự thành công lâu dài của một công ty dịch vụ. Khi nhân viên bán hàng xây dựng mạng lưới của họ, họ sẽ ít phụ thuộc vào nhóm lãnh đạo của công ty và từ đó tạo ra khách hàng tiềm năng của riêng họ thông qua mạng lưới của họ. Trong khóa học này, chúng tôi sẽ giúp đội ngũ bán hàng của bạn có tư duy networking, sự tự tin và kỹ năng để xây dựng đường ống bán hàng năng suất cao của riêng họ.
Nhân viên hiểu rõ hơn về:
1
Xây dựng bộ công cụ networking
2
Tạo một kế hoạch để kết nối và nhắm mục tiêu các đối tác chiến lược
3
Làm thế nào để vượt qua cơ chế hoạt động của networking
4
Phát triển kỹ thuật đặt câu hỏi và kỹ năng thuyết trình elevator pitch
5
Làm thế nào để được nhớ đến trong vòng 1 phút
6
Làm thế nào để nhớ mọi người mà mình gặp