top of page

Kỹ Năng Con Người

Xây dựng mối quan hệ xác thực với khách hàng thông qua các phương pháp đào tạo độc đáo. Chúng tôi sẽ biến đổi nhân viên của bạn để có những người hoàn hảo về kỹ năng và kỹ năng mềm để tạo ra một tác động lâu dài. 

Tìm hiểu thêm về các khóa học của chúng tôi về kỹ năng con người ...

Quản lý thời gian & đa nhiệm: Làm việc thông minh hơn không thay vì cần cù hơn

Làm việc trong một nhóm chiến thắng

Thay đổi cách quản lý

Kỹ năng thuyết trình I - Trình bày một đề xuất hoặc dự án mới

Kỹ năng thuyết trình II - Thuyết trình thông tin

Kỹ năng thuyết trình III - Các cuộc họp / Thuyết trình ra quyết định

Ngôn ngữ cơ thể hiệu quả & chú ý nắm bắt

Đào tạo văn hóa

Kỹ năng con người mạnh mẽ, giao tiếp hiệu quả

Nhân viên của bạn sẽ được hướng dẫn giao tiếp hiệu quả thông qua việc truyền niềm tin và sự lôi cuốn. Chúng tôi thay đổi cách tin tưởng và thể hiện bản thân, để phát triển các mối quan hệ kinh doanh đích thực.

Quản lý thời gian & đa nhiệm: Làm việc thông minh hơn thay vì cần cù hơn

Quản lý thời gian

Hai cách quan trọng để quản lý thời gian tuyệt vời trước tiên là hiểu cách nhân viên dành thời gian của họ và tập trung thời gian họ làm vào những việc có tầm quan trọng cao. Chìa khóa là sử dụng thời gian của họ một cách hiệu quả nhất, không chỉ vì lợi ích của công ty mà còn cho sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống của chính họ.

Trong hội thảo này, nhân viên sẽ khám phá ra thời gian của họ được sử dụng và sẽ học các kỹ thuật mới để cải thiện cách họ sử dụng thời gian trong ngày để duy trì mục tiêu, giảm căng thẳng và ngừng trì hoãn.

Đa nhiệm

Khi công nghệ tiếp tục thay đổi cách chúng ta làm việc, tốc độ, tăng khối lượng công việc và yêu cầu từ nhiều nguồn, tăng năng suất luôn đi đầu trong thành công. Do đó, đa tác vụ đã trở thành một điều cần thiết để thành công trong kinh doanh. Nhưng nhân viên của bạn đang làm đúng?

Sau khi hoàn thành hội thảo này, nhân viên của bạn sẽ hiểu những thách thức của đa tác vụ, học cách áp dụng các mẹo và nguyên tắc để trở nên hiệu quả hơn, và cải thiện sự tập trung của họ.

Sau khi hoàn thành hội thảo này, nhân viên của bạn sẽ có thể:

blue icon of a clock
  • Hiểu thời gian của họ được sử dụng

  • Phát triển tư duy để vượt qua trở ngại quản lý thời gian và làm việc hiệu quả hơn

  • Khám phá các kỹ thuật quản lý thời gian khác nhau

  • Chia sẻ thực tiễn tốt nhất để cải thiện quản lý thời gian

  • Ưu tiên nhu cầu và tăng hiệu quả

  • Áp dụng các công cụ để lập kế hoạch, sắp xếp và quản lý thời gian của nhân viên, làm việc thông minh hơn thay vì cần cù hơn.

Time Management & Multitasking

Làm việc trong một nhóm Chiến Thắng

Làm việc nhóm hiệu quả là một phần lớn trong việc xây dựng một đội ngũ thành công trong thế giới kinh doanh ngày nay. Làm việc nhóm tuyệt vời cần có kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định, giao tiếp xã hội mạnh mẽ. Hội thảo này nhằm cải thiện cách các thành viên trong nhóm sử dụng các kỹ thuật và chiến lược để giao tiếp rõ ràng, giải quyết vấn đề tuyệt vời và làm việc nhóm chất lượng cao.

Hội thảo này sẽ giúp nhân viên của bạn có những kỹ năng này:

Các yếu tố cần thiết của tinh thần đồng đội, và cách xây dựng niềm tin và sự tôn trọng

Nhóm giải quyết vấn đề và ra quyết định

Quản lý xung đột giữa các thành viên trong nhóm và các nhà lãnh đạo

Cải thiện giao tiếp giữa các thành viên trong nhóm và các nhà lãnh đạo

Working in a winning team

Thay Đổi Cách Quản Lý

Khóa học này nhằm cung cấp cho nhân viên một sự hiểu biết rộng hơn về bản chất của sự thay đổi. 

Khóa học này đi sâu vào các khía cạnh chính trị, kinh tế xã hội, công nghệ, tôn giáo và văn hóa mà tất cả có thể ảnh hưởng đến bản chất của sự thay đổi. Bản chất của sự thay đổi là một hiện tượng đa diện không ngừng phát triển và ảnh hưởng của nó đến tâm lý của một người. Để một người có thể quản lý cho sự thay đổi một cách thành công, trước tiên họ cần nắm được bản chất của thay đổi để chấp nhận thay đổi và lên kế hoạch phù hợp.

Hội thảo này sẽ cung cấp cho nhân viên cái nhìn sâu sắc về:

  • Các loại thay đổi khác nhau và cách chúng ảnh hưởng đến nhân viên

  • Bản chất của sự thay đổi và sự ảnh hưởng của nó đến văn hóa và tinh thần nơi làm việc

  • Các yếu tố cần thiết để đối mặt với sự thay đổi

    • Yếu tố tâm lý / tinh thần cần thiết để đối mặt với sự thay đổi

    • Phương pháp và kỹ thuật được sử dụng để chấp nhận và đối mặt với sự thay đổi

woman stood pointing to a presentation and smiling to a small audience
Change Management

Kỹ Năng Thuyết Trình 1

Trình bày một đề xuất hoặc dự án mới

Cũng được gọi là một bài thuyết trình thuyết phục, mục tiêu của các bài thuyết trình hoặc cuộc họp này là làm cho khách hàng chấp nhận và đồng ý với đề xuất của người trình bày. Ngôn ngữ được sử dụng luôn mạnh mẽ và thuyết phục với trọng tâm là hiển thị các sự kiện hỗ trợ và lợi thế để củng cố uy tín. Những bài thuyết trình này thường có thể rất xúc động vì nó là một kỹ thuật được sử dụng để thu thập hỗ trợ và phê duyệt. Các bài thuyết trình này thường được cấu trúc theo cùng một cách mà vấn đề hoặc thách thức được trình bày trước, tiếp theo là các giải pháp và tất cả các bằng chứng hỗ trợ, và cuối cùng là một kết luận mạnh mẽ yêu cầu người nghe hành động.

Presentation skills 1

Kỹ Năng Thuyết Trình II

Trình bày thông tin

Các bài thuyết trình hoặc cuộc họp thông tin thường được sử dụng để trình bày thông tin cho bất kỳ quy mô nào của nhóm. Chúng ngắn gọn và đi vào vấn đề và thường bám sát thực tế và tránh các ý kiến ​​cá nhân hoặc khuyến nghị. Những bài thuyết trình này được sử dụng tốt nhất để mô tả sự thật và thông tin về tổ chức, nhóm, dịch vụ, lợi thế cạnh tranh và bất kỳ thông tin nào khác. Chúng được sử dụng để chia nhỏ thông tin một cách dễ hiểu. Hội thảo này sẽ phù hợp nhất cho các cuộc họp giới thiệu với khách hàng và đối tác, các cuộc họp với các cơ quan chính phủ và các nhân viên khác.

Presentation skills 2

Kỹ Năng Thuyết Trình III

Các cuộc họp / Thuyết trình ra quyết định

Hội thảo này sẽ dành riêng cho các bài thuyết trình và các cuộc họp được thiết kế để thuyết phục khách hàng và đối tác hành động theo đề xuất - thường bằng cách cung cấp bằng chứng về những gì có thể xảy ra nếu họ không hành động theo đề xuất. Phong cách gặp gỡ / thuyết trình này có thể bao gồm một mô tả về các vấn đề hoặc thách thức mà một tổ chức đang phải đối mặt với các ví dụ. Những người thuyết trình thường phải so sánh nhiều giải pháp hoặc tùy chọn liên quan đến các vấn đề và thách thức của khách hàng. Hội thảo này sẽ phù hợp nhất cho các đánh giá hàng năm, khách hàng mới hoặc cung cấp các gói tư vấn cho một dự án phức tạp của khách hàng.

Presentation skills 3
Asain woman pointing to a white board, speaking to a group of 4 people who are looking intently

Hàng ngày nhân viên của chúng tôi gặp gỡ khách hàng, nhân viên nội bộ, các cơ quan bên ngoài và các đối tác. Học ngôn ngữ cơ thể hiệu quả là một công cụ thiết yếu để đảm bảo giao tiếp tuyệt vời.

Trong hội thảo này, chúng tôi sẽ tập trung vào việc đánh giá từng kỹ thuật ngôn ngữ cơ thể của người tham gia và cách họ có thể cải thiện điều này. Những người tham gia sẽ làm việc để tạo ra các bài thuyết trình cá nhân và nhóm, nơi họ sẽ được hướng dẫn về các bài thuyết trình thu hút sự chú ý của khán giả. Cho dù họ tương tác trực tiếp, qua điện thoại, trong các bài thuyết trình lớn, việc sử dụng ngôn ngữ cơ thể hiệu quả chưa bao giờ không hết quan trọng. Khi công nghệ và các kênh giao tiếp phi ngôn ngữ trở nên phổ biến hơn, một người giao tiếp hiệu quả có thể tạo sự khác biệt so với các đồng nghiệp của họ bằng cách có ảnh hưởng lớn hơn đến những người khác.

Ngôn ngữ cơ thể hiệu quả & nắm bắt sự chú ý

Cultural Training

Đào Tạo Văn Hóa

Vùng:

1.  Mediteranean (Pháp, Tây Ban Nha, Portugese, Ý, Hy Lạp)

2. Liên bang & Hoa Kỳ (Úc, Anh, Canada, Mỹ, Nam Phi)
3. Trung Âu (Thụy Sĩ, Đức và Hà Lan)
4. Scandinavia (Na Uy, Thụy Điển, Đan Mạch, Phần Lan)

Mỗi hội thảo sẽ tập trung vào:

  • Tổng quan về các tiêu chuẩn văn hóa, xã hội và kinh doanh của từng khu vực

  • Định kiến

  • Các công cụ và kỹ năng giao tiếp chính để hiểu - và đáp ứng - sự tinh tế trong kinh doanh, xã hội và sắc thái của văn hóa của từng khu vực

  • Nghi thức xã hội và kinh doanh

  • Thông tin thiết thực cần thiết để cải thiện trải nghiệm giao tiếp và làm việc với những người trong khu vực đó

  • Đóng vai để thực hành phong cách giao tiếp cho từng phong cách khu vực.

Effective Body Language
bottom of page