top of page

Dịch Vụ Khách Hàng & Trải Nghiệm

Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc là điều quan trọng đối với bất kỳ công ty nào phụ thuộc vào khách hàng của mình để thành công.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ khách hàng và các khóa học trải nghiệm của chúng tôi ...

Tác động cao cho trải nghiệm khách hàng

Lắng nghe khách hàng nội bộ & bên ngoài

Quản lý kỳ vọng của khách hàng

Giao tiếp với sự đồng cảm

Một khách hàng trung thành là một khách hàng có lợi nhuận

Các mối quan hệ được phát triển thông qua trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời không chỉ có thể giúp bán hàng, nó có thể tạo ra một khách hàng trung thành đảm bảo doanh số lặp lại trong nhiều năm tới. Ngoài ra, với tình trạng của thời đại xã hội và kỹ thuật số, một trải nghiệm khách hàng tuyệt vời có thể ngay lập tức được hàng ngàn người khác biết đến. Đó là lý do tại sao đào tạo dịch vụ khách hàng phù hợp có thể giúp tăng doanh số và lòng trung thành của khách hàng lâu dài.

Tác Động Cao cho Trải Nghiệm Khách Hàng

Từ lâu đã có một cuộc tranh luận về ý nghĩa của việc mang lại giá trị cho khách hàng với tư cách là người đại diện.

Quan niệm sai lầm phổ biến nhất là dịch vụ / sản phẩm họ đang bán cho khách hàng là giá trị mà họ mang lại với tư cách là đại diện.

Tuy nhiên, khi bán một dịch vụ chuyên nghiệp thì điều này là không đúng sự thật. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc bán một dịch vụ dựa trên lợi ích của nó chỉ đơn giản là không đủ để bán được hàng. Các đối thủ cạnh tranh liên tục thay đổi dịch vụ của họ, khách hàng hiểu biết nhiều hơn về các dịch vụ trên thị trường và cuối cùng khách hàng sẽ đi cùng với những người mang lại giá trị cho họ. Trong khóa học này, nhân viên sẽ xem xét các yếu tố mà người đại diện phải nắm vững để mang lại giá trị cho khách hàng và do đó cho phép họ thúc đẩy mối quan hệ lâu dài với khách hàng của họ.

Hội thảo này sẽ giúp nhân viên của bạn:

Tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời
Hiểu 5 yếu tố chính để mang lại giá trị cho khách hàng
Xây dựng mối quan hệ có lợi nhuận lâu dài
Quản lý kỳ vọng của khách hang
High Impact Client Experience

Lắng Nghe Khách Hàng Nội Bộ & Bên Ngoài

Thuật ngữ Tiếng Nói Khách Hàng Nội Bộ đã ngày càng trở thành một cụm từ lan truyền. Về lý thuyết, thế giới doanh nghiệp tin rằng bắt buộc phải thúc đẩy các yếu tố của doanh nghiệp theo Tiếng nói của khách hàng nội bộ. Điều này giúp các tổ chức tạo ra một tư duy TRUNG TÂM KHÁCH HÀNG và sự HỢP TÁC cùng với các nhân viên.   

Hội thảo này giúp người tham gia giải mã và xác định khách hàng nội bộ và những gì họ đòi hỏi để và lắng nghe họ. Người tham gia sẽ được thấu hiểu và học cách nhìn mọi thứ từ quan điểm của Khách hàng nội bộ. Để làm được điều này, người tham gia phải hiểu các quá trình điều khiển động lực dẫn đến sự đánh giá cao và sự chấp nhận các ưu tiên khác nhau. Hội thảo sẽ giúp người tham gia tạo ra sự nhận thức về sự phù hợp của các ưu tiên khác nhau và tác động của chúng đối với doanh nghiệp của họ.

Hội thảo nhằm mục đích phát triển sự nhạy bén trong kinh doanh hướng tới những trải nghiệm mà nhân viên trau dồi khi làm việc với Khách hàng Nội bộ.

asian girl sitting in the middle of 2 people, looking up intently with her hands clasped

Người tham gia phải nhìn mọi thứ từ một 'bức tranh lớn' và có sự hiểu biết toàn diện về nhu cầu của doanh nghiệp. Hội thảo được xây dựng để giải quyết cách người tham gia ảnh hưởng đến khách hàng với việc quản lý các nhiệm vụ và kỹ thuật giao diện khách hàng. Những người tham gia sẽ đi sâu vào các hoạt động xây dựng kỹ năng khác nhau để phát triển các hoạt động Trung tâm khách hàng của họ trong bối cảnh xử lý những khách hàng và tình huống khó khăn, quản lý xung đột, quản lý nhu cầu và chiến lược truyền thông.

Hoàn thành hội thảo này sẽ cho phép nhân viên của bạn: 

  • Xác định và quản lý khách hàng nội bộ

  • Tạo và thực hành một tư duy lấy khách hàng làm trung tâm để trau dồi trải nghiệm khách hàng hợp lý

  • Để quản lý xung đột, nhu cầu và khiếu nại của khách hàng theo cách hiệu quả và tạo dựng niềm tin

  • Để nuôi dưỡng một tư duy tìm kiếm cơ hội khi đối mặt với những thách thức / vấn đề

  • Để hiểu và thực hành hồ sơ khách hàng để cải thiện trải nghiệm khách hàng

Listening to Internal & External Customers

Quản Lý Kỳ Vọng Của Khách Hàng

Khách hàng thường làm việc với các công ty mà họ tin rằng có khả năng đáp ứng mong đợi của họ. Mỗi cuộc thảo luận trực tiếp hoặc gián tiếp với khách hàng đều tác động tích cực hoặc tiêu cực đến trải nghiệm của họ. Sử dụng một quy trình đã được chứng minh giúp nhân viên của bạn tự tin vào khả năng của họ để vượt quá sự mong đợi của khách hàng. Trong hội thảo này, chúng tôi sẽ kiểm tra các cách mà nhân viên của bạn có thể vượt quá mong đợi của khách hàng bằng cách thiết lập, giám sát và sự ảnh hưởng đến mong đợi của khách hàng.

Hội thảo này sẽ cho phép nhân viên của bạn

1

Xác định sự mong đợi của khách hàng

2

Quản lý kỳ vọng của khách hàng để vượt quá sự kỳ vọng ấy

3

Sử dụng quy trình quản lý kỳ vọng của khách hàng

Managing Customer Expectations

Giao Tiếp Với Sự Đồng Cảm

Trong tất cả các cuộc gặp gỡ kinh doanh, mọi người đã trải qua sự tương tác với một nhân viên bán hàng, nhưng thường thì lại thể hiện một mức độ đồng cảm thấp. Mặc dù những nhân viên bán hàng này có thể có kỹ thuật và cung cấp một sản phẩm tốt, nhưng sự tương tác thường khiến khách hàng cảm thấy không hài lòng.

Hội thảo này đã được tạo ra cho những nhân viên phải giao tiếp với sự đồng cảm bất kể cảm xúc cá nhân của họ về tình huống của khách hàng.

orange speach bubbles

Sau khi hoàn thành hội thảo này, nhân viên sẽ có thể:

  • Áp dụng đúng tông giọng, nhịp độ và các tín hiệu bằng lời nói khác để thể hiện sự đồng cảm

  • Sử dụng khả năng nghe hiệu quả cho các đối tượng khách hàng khác nhau.

  • Sử dụng sự đồng cảm để cải thiện dịch vụ khách hàng và giải giáp cho những khách hàng bối rối và bất mãn.

Communicating with Empathy
bottom of page