top of page

Thay Đổi Đội Ngũ Bán Hàng của ILA

ILA education for life logo

Thay Đổi Chiến Lược

Một trong số sự trở ngại trong kinh doanh hiện nay là doanh nghiệp của bạn sẽ phải trải nghiệm sự thay đổi.

 

Sự phát triển nhanh chóng trong xu hướng công nghệ và bản chất đổi mới của chiến lược kinh doanh ngày nay đã dẫn đến một môi trường kinh doanh khó lường - một điều mà nếu bạn không nỗ lực để dẫn đầu, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau.

Việc chủ động chưa bao giờ quan trọng hơn khi nói đến chiến lược kinh doanh- một thách thức mà ILA đang phải giải quyết. ILA đã lo lắng với việc phản ứng với sự thay đổi và cảm giác như họ không kiểm soát được chiến lược của mình.

ILA muốn phát triển đội ngũ bán hàng của họ trên khắp Việt Nam để họ có thể đảm bảo cho khách hàng của họ trải nghiệm vượt trội thông qua việc thiết lập sự kiên định trong công ty.

Mục tiêu của ILA là biến đội ngũ bán hàng thành một nhóm quản lý mối quan hệ chủ động, việc mà có thể tạo ra khách hàng tiềm năng cho riêng họ.

Năm 2018, chúng tôi đã được tiếp cận bởi công ty giáo dục quốc gia này, vì họ đang tìm cách chuyển đổi đội ngũ bán hàng của họ trên khắp Việt Nam. Với một đội ngũ đào tạo đầy đủ, họ đang tìm cách phát triển một chương trình đào tạo bán hàng có thể được cung cấp bởi bất kỳ giảng viên nào trong bất kỳ văn phòng nào tại Việt Nam.

Trong 4 tháng tiếp theo, MDT đã gặp các nhóm điều hành và đội ngũ bán hàng của ILA để hiểu rõ hơn về cách tiếp cận hiện tại đối với việc bán hàng hiện đang diễn ra. Sau đó, chúng tôi đã thiết lập các kỹ năng cần thiết để chuyển đổi đội ngũ bán hàng tại ILA thành một nhóm tập trung vào mối quan hệ, ưu tiên xây dựng các mối quan hệ khách hàng có ý nghĩa.

Giải Pháp Đào Tạo Của MDT

Chúng tôi đã phát triển một chương trình đào tạo bán hàng để mang tầm ảnh hưởng đến sự suy nghĩ, hành động và quản lý dài hạn của đội ngũ sales. Chương trình đào tạo của chúng tôi pha trộn kiến ​​thức sản phẩm với các kỹ năng bán hàng để đảm bảo rằng các nhóm bán hàng có thể có các cuộc trò chuyện sâu sắc hơn với khách hàng trong khi cung cấp trải nghiệm khách hàng.  

 

ILA muốn tạo sự tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm khách hàng trong nhóm sales của họ do tầm quan trọng của việc này ngày càng tăng nhằm mục đích tạo thêm doanh thu. Thực tế, một khách hàng hoàn toàn hài lòng sẽ đóng góp doanh thu gấp 14 lần so với một khách hàng không hài lòng.

Điều chỉnh tư duy của nhân viên là cần thiết để tạo ra một nhóm tương tác khách hàng một cách hiệu quả.

MDT đã đào tạo đội ngũ bán hàng này về tư duy mối quan hệ để khuyến khích nhân viên bán hàng tại ILA suy nghĩ lại về cách họ có thể cảm nhận khách hàng trong quá khứ. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra nhận thức về giá trị của khách hàng trung thành để đảm bảo nhân viên thực hiện tất cả các bước một cách đúng đắng, dẫn đến sự tương tác tích cực với khách hàng.

Có thể cung cấp trải nghiệm khách hàng vượt trội là một tài sản độc đáo khó cạnh tranh với thị trường kinh doanh bão hòa ngày nay. Có thể cung cấp dịch vụ ưu việt này là mục tiêu cuối cùng cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Trải nghiệm khách hàng là chìa khóa để vượt quá sự mong đợi của khách hàng.

Bằng cách cải thiện các mối quan hệ đang có, ILA có thể tiết kiệm tiền cho khách hàng tiềm năng mới, vì việc có được khách hàng mới có chi phí cao gấp 7 lần so với việc duy trì khách hàng hiện tại.


Cùng với việc cải thiện mối quan hệ khách hàng và quản lý trải nghiệm khách hàng, tất nhiên đối với đội ngũ bán hàng này, chúng tôi cũng đề cập đến các chủ đề đào tạo về xử lý các phản đối và việc kết thúc bán hàng.

Chương trình đào tạo này hiện đang được phân phối trên nhiều thành phố ở Việt Nam. Các nhà quản lý đã thông báo cho chúng tôi rằng các hợp đồng dài hạn đã được thành công trong việc ký kết với nhiều khách hàng mới và khách hàng hiện có.

Khách hàng hạnh phúc 

tạo ra giá trị cho các công ty thông qua

sức mạnh của sự truyền miệng

bottom of page